7 loại sim du lịch Úc 4G dành cho những ai muốn ghé thăm xứ sở Kangaroo

sim du lịch Úc

Tuy là châu lục diện tích nhỏ nhưng châu Úc- hòn đảo đồ sộ nhất thế giới lại là điểm đến nghỉ dưỡng đáng nhớ. Đến với xứ sở chuột túi Kangaroo, sim du lịch Úc nên được chuẩn bị trước để phục vụ vui chơi, giải trí cũng như giải quyết công việc tối ưu.Vậy nên mua loại nào tốt?

1. Sim du lịch Úc 7 ngày Xplori

Luôn xuất hiện trong hành lý của các tín đồ du lịch, sim du lịch Úc Xplori dung lượng khủng cho thời gian 7 ngày tích hợp đa tiện ích, nhiều tính năng hấp dẫn. Đây là loại sim có xuất xứ từ Hồng Kông với mạng kết nối tại Úc Optus, có thể sử dụng ngay mà không cần phải trải qua thủ tục đăng ký rườm rà. Hình thức bên ngoài của sim khá nổi bật, với nhiều kích cỡ để bạn lựa chọn như tiêu chuẩn, micro, nano, phù hợp với mọi loại điện thoại, smartphone thông minh.

Chỉ với 370.000 đồng cho chiếc sim này, bạn có thể tái sử dụng chúng cho những chuyến du lịch tiếp theo bằng cách gia hạn, nạp tiền và mua thêm dung lượng trên ứng dụng Xplori. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tận hưởng những trải nghiệm lướt web thả ga, xem video giải trí ấn tượng và gọi điện thả ga về cho gia đình với chi phí cực kỳ phải chăng. Đây cũng chính là cái tên được xướng lên rất nhiều lần khi ai đó thắc mắc: Sim data du lịch Úc nào tốt nhất?

Cùng với đó, cách cài App và sử dụng dòng sim này khá đơn giản, dễ hiểu. Bạn truy cập vào App Store hoặc Google Play cài đặt sẵn trên máy, tìm kiếm từ khóa Xplori rồi ấn tải về, bắt đầu sử dụng. Lắp sim vào máy, rồi chọn thanh menu Your Sim, thay đổi cập nhật Sim nằm ở vị trí dưới chân màn hình. Scan mã vạch in sau sim hoặc đánh mã số vào ô trống, chọn tiếp tục. Cuối cùng, bạn chọn nạp tiền “Top Up”, điền số tiền bạn muốn nạp, thông tin thẻ Visa và bắt đầu sử dụng gói dịch vụ tiện ích.

Sim Xplori toàn cầu được nhiều người chọn khi đi ÚcSim Xplori toàn cầu được nhiều người chọn khi đi Úc

2. Sim du lịch quốc tế CMLink

CMLink nằm trong top 3 nhà mạng chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn gói dịch vụ của hãng bởi tốc độ cao 500MB/ngày, có thể nạp tiền thêm vào tài khoản và mở rộng sử dụng tại 90 quốc gia trên toàn cầu. Ngoài ra, bạn cũng được phép phát Hotspot trên điện thoại hoặc máy tính cá nhân để thoải mái làm việc, kết nối, chia sẻ và lưu trữ thông tin thuận lợi với người đi cùng. Sau khi lắp và kích hoạt sim, bạn bật chế độ Mobile Data và Data Roaming để kiểm tra cấu hình APN, bắt sóng nhà mạng.

Sim quốc tế CMLink nguồn gốc Trung Quốc có độ phủ sóng rộng rãi Sim quốc tế CMLink nguồn gốc Trung Quốc có độ phủ sóng rộng rãi 

3. Sim FM 8 ngày dùng ở 13 quốc gia

Trong số các loại sim 4G du lịch Úc, sim FM 8 ngày sử dụng ở 13 quốc gia thả ga dùng Internet tốc độ cao 3G, 4G giúp bạn thoải mái lướt web, tìm kiếm thông tin, xem video, chơi các tựa game cấu hình khủng. Sau khi hết lưu lượng tốc độ cao, sim sẽ tự động chuyển sang 128kbps nên thích hợp cho người bận rộn, người thường xuyên sử dụng mạng. Giá loại sim này chỉ tầm khoảng 500.000 đồng.

4. Sim AIS 8 ngày ở 20 nước

Đây là loại sim du lịch Úc được rất nhiều du khách ưa chuộng bởi chúng không chỉ có sự kết nối linh hoạt, thuận tiện giữa 20 quốc gia trên thế giới mà còn trang bị 5GB dung lượng tốc độ cao 4G. Hơn nữa, sim còn phát được điểm truy cập cá nhân Hotspot chia sẻ dữ liệu, thông tin với người khác một cách thông suốt, nhanh chóng và đảm bảo bảo mật cao.

5. Sim 30 ngày 75 nước của hãng Three HK

Không cần xuất trình chứng minh thư, giấy tờ tùy thân, khi có dự định đi tour du lịch Úc lịch trình đặc sắc, hấp dẫn, bạn có thể mua sim ở bất cứ điểm bán sim nào tại Úc và đại lý sim du lịch tại Việt Nam. Gói sim của hãng Three HK phổ biến 30 ngày 3GB tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong cuộc sống hiện đại. Thêm một điểm đáng chú ý nữa của loại sim du lịch Úc này đó là chúng có thể lắp dùng được ở Việt Nam, phát được wifi cho bạn bè, người thân và nạp được tiền.

6. Sim DTAC

DTAC thực sự xứng đáng lọt top 25 loại sim du lịch nước ngoài tốt nhất với thủ tục đơn giản, cung cấp tốc độ truy cập Internet cao tại 24 nước trên toàn cầu. Sim DTAC có đến 6GB tốc độ cao 4G, hết lưu lượng chuyển sang 3G 128kbps. Bạn có thể liên lạc với người thân, bạn bè ở các nước sim hỗ trợ thông qua Internet, tiết kiệm tối đa chi phí, tiền bạc.

Sim DTAC gọi điện tiết kiệm với người thân, bạn bèSim DTAC gọi điện tiết kiệm với người thân, bạn bè

7. Sim Úc NewZealand

So với các loại sim Data – Dcom đang được săn lùng trên thị trường, sim Úc NewZealand cũng là một sự lựa chọn tối ưu giúp bạn có thể nghe gọi, nhắn tin thả ga với người nhà, đối tác, không bị gián đoạn liên lạc. Ngoài ra, với dung lượng 6GB tốc độ cao 4G, 128kbps 3G trong thời hạn sử dụng 15 ngày. Chi phí không quá cao cũng là lý do khiến nhiều người chọn dòng sim hữu ích này.

Mong rằng những tổng hợp 7 loại sim du lịch Úc trên đây sẽ hỗ trợ bạn phần nào trong việc lựa chọn sim số khi đi du lịch dài ngày. Từ đó, bạn có thể liên lạc với người thân dễ dàng, công việc được đảm bảo ổn định, không bị gián đoạn do không có mạng. 

Các bạn có thể đặt mua chiếc sim du lịch Úc bằng cách gọi vào hotline GO2 Travel  1900 23 23 03 để được hỗ trợ nhé!