ĂN GÌ KHI DU LỊCH ĐẾN ÚC ?

cá-barramundi

Bánh nướng thịt:

bánh thịt nướngCó thể được tìm thấy ở khắp mọi quán ăn ở Úc, món bánh nướng nhân thịt này là món ăn phổ biến mà bạn nên nếm qua khi du lịch Úc.

Pizza hải sản:

Pizza hải sảnTuy xuất phát từ Italy nhưng với nguồn hải sản tươi dồi dào ở các vùng bờ biển Úc thì món pizza hải sản ngon nhất chỉ có thể được thưởng thức ở những khu ăn uống sầm uất ở Sydney.

Emu:

EmuEmu là một loài chim bản xứ của Úc. Thịt Emu có hàm lượng cholesterol thấp và gần như không có chất béo. Thêm nữa, hàm lượng sắt trong thịt emu cao gấp nhiều lần thịt bò. Do đó, loại thịt này được chế biến rất nhiều kiểu phục vụ cho thực khách trong nước lẫn khách nước ngoài đến du lịch Úc.

BÁNH PAVLOVA:

banh-PavlovaMón tráng miệng này gồm phần vỏ bánh giòn, bên trong bánh mềm, bên ngoài bao phủ bởi kem và thường ăn chung với trái cây tươi như quả kiwi.

Sandwich vegemite:

Sandwich-vegemiteVegemite là một loại thức ăn dạng bơ làm từ tinh chất men thừa, một sản phẩm phụ của quá trình làm bia, cùng với nhiều loại tinh chất rau cải và gia vị. Thương hiệu Vegemite đã trở thành một trong những đại diện của ẩm thực Úc. Chỉ cần phết một lớp vegemite lên lát sandwich nướng là bạn đã có ngay một món ăn rất Úc.

Cheese & bacon roll:

Cheese & bacon rollBánh mì nướng với thịt nguội bacon và phô mai rắc lên trên bề mặt.

Cá barramundi:

cá-barramundiLà loại cá với cái tên có nghĩa là “cá sông loại lớn” trong tiếng bản xứ, đây là món ăn không thể bỏ qua khi đến du lịch Úc.

Fantales:

FantalesMón ăn vặt yêu thích của người Úc là kẹo caramel dẻo bọc trong một lới socola sữa.

Bánh nướng cà ri xanh:

Bánh nướng cà ri xanhSự kết hợp tuyệt vời giữa món gà cari xanh của ẩm thực Thái với món bánh nướng của phương Tây.

Hamburger củ dền:

Hamburger củ dềnBạn có thể tìm thấy hamburger ở mọi nơi trên thế giới, nhưng dân Úc sẽ chiêu đãi món hamburger đặc biệt với một lát củ dền, tạo nên mùi vị độc đáo.

Úc là 1 thiên đường du lịch cũng như là muôn màu muôn sắc về ẩm thực. Các bạn không nên bỏ qua địa điểm này trong hành trình du lịch của mình