Bí quyết xin visa khi không chứng minh được việc làm

Có rất nhiều người muốn xin visa các nước phát triển và bị tình trạng không chứng minh được công việc. GO2 Travel gặp rất nhiều khách hàng có những lý do như: họ có thể làm cho gia đình, tự kinh doanh buôn bán mà không thành lập doanh nghiệp, không có Hợp Đồng Lao Động, không có Đơn Xin Nghỉ Phép, xác nhận Lương & Thưởng hoặc thu nhập từ sao kê ngân hàng,… hoặc thậm chí không tiện xin đơn nghỉ phép tại cơ quan đang làm việc vì một số lý do nào đó,… 

Họ khá lo lắng và càng tìm hiểu các thông tin từ Lãnh Sự Quán, họ lại càng cảm thấy khó khăn và hoang mang. Một số người vì thế mà từ bỏ mong muốn một lần tới thăm “Xứ Cờ Hoa”- Một trong những quốc gia cường thịnh hàng đầu và có nền văn hóa đa dạng  và có tầm ảnh hưởng thuộc hàng bậc nhất thế giới.

Thấu hiểu những trăn trở đó và đã giúp rất nhiều khách hàng thực hiện được mong muốn của mình. GO2 Travel đã tổng hợp lại 5 Bí Quyết Giúp Tăng Sức Mạnh Hồ Sơ phòng trường hợp chúng ta không chứng minh được việc làm, cùng tham khảo bạn nhé:

1. Hãy đi chung với gia đình

Sự có mặt của gia đình sẽ là lợi thế dành cho bạn. Bạn biết đấy, khi du lịch, nếu bản thân bạn không thể chi trả đủ các chi phí thì các thành viên còn lại có thể trả thay bạn. Điều này khiến Lãnh sự quán không quá khắt khe hồ sơ của bạn, ngược lại hồ sơ của bạn còn được đánh giá cao nữa đấy!

2. Tài sản

Nếu bạn không chứng minh được công việc thì tài sản sẽ là yếu tố bổ trợ và giúp cho hồ sơ của bạn đẹp hơn rất nhiều. Tài sản ở đây có thể là đất, nhà, hợp đồng cho thuê nhà, xe,.. Nếu bạn có thể đáp ứng những tài sản trên, còn chần chừ gì nữa, chứng minh cho Lãnh sự quán thấy nào!

Chứng minh tài sảnChứng minh tài sản

Tài sản có khả năng sinh lợi như: bất động sản cho thuê, văn phỏng, mặt bằng,… mạng lại cho bạn nguồn thu nhập có giá trị cao.

3. Lịch sử du lịch

Có thể trước đây bạn đã từng thấy những Passport trắng vẫn được cấp Visa Mỹ. Tuy nhiên, việc đi du lịch một vài nước khi khi xin Visa Mỹ vẫn rất được khuyến khích. Đây là một lợi thế thuyết phục rất lớn dành cho bạn đấy. 

Lịch sử du lịch là một lợi thế dành cho bạnLịch sử du lịch là một lợi thế dành cho bạn

4. Người thân bảo lãnh

Sự thực là một số người không từng đi du lịch hoặc công việc buôn bán tự do, không chứng minh được công việc qua các giấy tờ cụ thể, nhưng nếu có người thân tại Mỹ, trường hợp người thân này chứng minh được nguồn tài chính để chi trả cho chuyến đi của bạn thì bạn vẫn có thể đạt Visa Mỹ.

5. Đi Tour cùng công ty du lịch

Trong mốt số trường hợp không chứng minh được việc làm, nhưng việc đi du lịch nhiều và thường xuyên, đồng thời đăng ký Tour qua một công ty du lịch, nếu công ty đó cảm thấy bạn có khả năng vẫn đạt được Visa Mỹ, công ty sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong vấn đề xin Visa bạn nhé .

Như vậy, nếu không thể chứng minh được việc làm của mình, đừng vội từ bỏ ước mơ đến Mỹ bạn nhé. Hãy thử những cách mà GO2Travel đã kể trên để giúp hồ sơ của bạn trở nên hoàn thiện hơn! 

Chúc các bạn may mắn!