Những lý do bạn nên du lịch Hàn Quốc Tết 2020

cảnh đẹp núi non Hàn Quốc

Xứ Kim Chi “cất giấu” nhiều hoạt động độc đáo và không kém phần thú vị chỉ xuất hiện vào mùa đông, đang chờ du khách đến “bẻ khóa”. Câu cá hồi trên băng, tham gia Lễ hội tuyết Taebaeksan… là những trải nghiệm chỉ có khi bạn đi du lịch Hàn Quốc Tết 2020. Đó là lý do bạn nên du hí đến đất nước này vào kỳ nghỉ Tết sắp tới.

Đọc bài viết dưới đây để khám phá thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác nhé!

Đi bộ lên đỉnh núi cao nhất của Seoul

Hàn Quốc là đất nước có 70% cảnh quan là núi non. Và thời điểm tốt nhất để ngắm cảnh núi non xứ Kim Chi là vào mùa đông, khi những ngọn núi được phủ đầy trong tuyết trắng, trở nên hùng vĩ hơn. Con đường lên núi cũng đẹp tựa như một bức tranh. Vì vậy, đi bộ lên núi vào mùa đông trở thành hoạt động đáng để trải nghiệm khi du lịch Hàn Quốc Tết 2020.

Hàn Quốc là đất nước có 70% cảnh quan là núi non Hàn Quốc là đất nước có 70% cảnh quan là núi non 

Đối với thủ đô Seoul, bạn nên đi bộ xuyên qua rừng cây phủ tuyết ở Công viên quốc gia Bukhansan, nơi có đỉnh núi cao nhất Seoul (836.5m). Tại vị trí đó, bạn có thể ngắm nhìn một khung cảnh tuyệt đẹp vào mùa đông mà bạn không thể tìm thấy ở đâu trong thành phố. Và hành trình của bạn không cô đơn vì dọc lối đi, bạn sẽ bắt gặp nhiều chú mèo núi đáng yêu cùng những ngôi đền cổ kính.

Thám hiểm hòn đảo Nami

Tour du lịch Hàn Quốc Tết 2020 nào cũng dành một phần chương trình cho đảo Nami. Vì hòn đảo này được biết đến với bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Đi bộ trên lối đi với hai bên là hàng cây phong cao phủ đầy tuyết rơi là một khung cảnh vô cùng lãng mạn, cũng là niềm cảm hứng cho bao nhiếp ảnh gia. Hãy nhờ một người giỏi chụp ảnh để có một bức hình để đời nhé!

đảo NamiHòn đảo này được biết đến với bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”

Nếu bạn muốn trượt tuyết thì có thể ghé khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Elysian gần đó. Nơi đây có 8 đường trượt dành cho những người mới chơi và chơi ở trình độ trung bình. Nên bạn không cần phải lo lắng, những người hướng dẫn ở đây sẽ giúp bạn có trải nghiệm “nghịch tuyết” thật vui vẻ.

“Phiêu” với Lễ hội tuyết Taebaeksan ở Gangwon

Lễ hội tuyết TaebaeksanLễ hội tuyết Taebaeksan

Ở Hàn Quốc cũng có một lễ hội tuyết hoành tráng không kém gì lễ hội tuyết Hokkaido Nhật Bản. Nhờ độ cao 660m với nhiệt độ thấp và lượng tuyết rơi lớn, thành phố Taebaek trở thành nơi tổ chức Lễ hội tuyết Taebaeksan. Từ các điểm tham quan chính như triển lãm các tác phẩm điêu khắc bằng tuyết, cho đến những hoạt động thể thao mùa đông như ngồi xe tuyết do chó Husky kéo, thả mình trên cầu trượt bằng tuyết…, tất cả sẽ đánh thức đứa trẻ trong bạn từng khát khao chơi đùa với tuyết dưới ánh nắng vàng. Ngoài vui chơi, bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt nóng hổi thơm ngon ở xứ Hàn như xiên nướng, bánh gạo cay…

Du lịch Hàn Quốc Tết 2020 với lễ hội câu cá hồi trên băng ở Hwacheon

Bạn đã bao giờ câu cá trên băng chưa? Nếu đi du lịch Hàn Quốc Tết Nguyên Đán 2020 thì đừng bỏ qua trải nghiệm thú vị này. Là một trong 3 lễ hội mùa đông lớn nhất khu vực Châu Á, Lễ hội câu cá hồi trên băng tổ chức tại huyện Hwacheon thuộc tỉnh Gangwon. Nơi đây nổi tiếng với môi trường thiên nhiên còn nguyên sơ. Trong đó dòng suối Hwacheon được biết đến là một trong những nguồn nước sạch nhất Hàn Quốc. Và cá hồi là một đặc sản của vùng này.

lễ hội câu cá hồi trên băng ở HwacheonLễ hội câu cá hồi trên băng ở Hwacheon

Khi mùa đông đến, dòng suối bị đóng băng với độ dày khoảng 40cm. Mỗi năm, dòng người lại đổ về Hwacheon để phá băng và câu cá hồi. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm câu cá thì đừng lo lắng, nhân viên hướng dẫn và những người dân địa phương dày dạn sẽ giúp bạn. Với số cá câu được, bạn có thể nướng hoặc tự chế biến theo kiểu mình thích.

Ngay cả khi bạn đã đi Hàn Quốc thì vẫn nên đưa nó vào danh sách các điểm đến vào Tết này. Vì bạn sẽ khám phá ra một xứ sở Kim Chi thật khác, với những trải nghiệm thú vị mà Intertour đã kể trên. Và đừng quên liên hệ với GO2 Travel thông qua hotline 1900 23 23 03 để đặt tour du lịch Hàn Quốc Tết 2020 này nhé!