DU LỊCH HÀN QUỐC TẾT 2020 CÓ GÌ HẤP DẪN? NÊN ĐI CHƠI Ở ĐÂU?

cung điện Gyeongbok ling linh

Du khách đến du lịch Hàn Quốc vào dịp Tết đến xuân sang sẽ được khám phá những điều vô cùng thú vị, lý thú ở xứ sở kim chi này. Mùa xuân dược bao phủ bởi tuyết trắng, những bức ảnh long lanh càng khiến bạn thêm xao xuyến.

Du lịch Hàn Quốc Tết 2020 có gì thú vị?

Sẽ thật tuyệt khi được cùng những người thân yêu khám phá khung cảnh nên thơ với tuyết rơi ở xứ sở kim chi. Đó là lý do vì sao rất nhiều gia đình đã lựa chọn tour Hàn Quốc để được sống trọn trong không khí ấm áp giữa những bông tuyết rơi phủ đầy mặt đất.

Dưới đây là một số gợi ý về điểm đến thú vị cho du khách tại Hàn Quốc, mọi người có thể tham khảo.

1. Đảo Nami

đảo NamiKhông gian thơ mộng ở đảo Nami khiến nhiều người mê mẩn

Địa điểm này là phim trường của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian thơ mộng, yên bình. Chỉ cách thủ đô Seoul 63 km về phía Đông, khách du lịch đã có thể dễ dàng khám phá những khung cảnh bình yên, thơ mộng nhất.

2. Làng văn hóa Namsan Hanok

Làng văn hóa Namsan HanokLàng văn hóa Namsan Hanok mang đến cho du khách những điều thú vị nhất.

Không gian tĩnh mịch, yên bình của ngôi làng là điều thu hút rất nhiều khách du lịch đến với nơi đây. Dừng chân tại làng, du khách sẽ được trải nghiệm không gian văn hóa vô cùng ấn tượng với nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Đặc biệt, văn hóa, lịch sử ở thời Joseon (1392 – 1910) được thể hiện rõ nét trong làng.

3. Công viên giải trí EVERLAND

Công viên giải trí EVERLAND với rất nhiều trò chơi hấp dẫn.Công viên giải trí EVERLAND với rất nhiều trò chơi hấp dẫn.

Được đánh giá là 1 trong 10 công viên giải trí hàng đầu thế giới, EVERLAND mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Mùa đông, khách du lịch có thể trượt tuyết và tham gia rất nhiều hoạt động được tổ chức tại đây.

4. Cung điện Gyeongbok

Cung điện GyeongbokCung điện Gyeongbok mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Đây là cung điện lớn nhất còn tồn tại trong tất cả 5 cung điện với tên gọi Bắc cung. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo, ấn tượng và hàng loạt các khu vực vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, khách du lịch có thể check-in những bức ảnh đẹp để lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời ở địa điểm này.

5. Dinh tổng thống Blue House

Dinh tổng thống Blue HouseDinh tổng thống Blue House vớ lối kiến trúc độc đáo.

Tòa nhà này có dòng sông Hàn ở phía trước và phía sau là dãy núi cao sừng sững. Blue House gồm có 3 tòa nhà chính. Tòa bên phải là nơi làm việc của nộ các chính phủ, tòa bên trái là nơi tiếp quốc khách, tòa ở giữa là chỗ họp và làm việc của tổng thống. Riêng gia đình tổng thống sẽ ở phía sau hoa viên bên phải được trang trí rất nhiều hoa và cây cảnh.

6. Bảo tàng dân tộc quốc gia

Bảo tàng dân tộc quốc giaBảo tàng dân tộc quốc gia – Nơi giúp du khách tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc.

Nếu muốn tìm hiểu về văn hóa dân gian, du khách ở các tour du lịch Hàn Quốc có thể đến với bảo tàng dân tộc quốc gia. Đây là địa điểm trưng bày 4.000 hiện vật đời sống văn hóa. Đến với bảo tàng dân tộc quốc gia, du khách sẽ được khám phá những điều thú vị nhất về vùng đất này.

7. Suối Cheonggyecheon

Suối Cheonggyecheon với khung cảnh thơ mộng.Suối Cheonggyecheon với khung cảnh thơ mộng.

Với chiều dài 5.8 km ngay giữa lòng thủ đô Seoul, du khách đến đây sẽ được thư giãn với không gian thơ mộng, yên bình. Gaecheon là tên gọi được đặt ở con suối này khi triều đại Triều Tiên tiến hành cải tạo để xây dựng hệ thống thoát nước ở kinh đô dưới thời Joseon.

8. Dạo Phố Insadong

Bên cạnh việc khám phá những địa điểm trên, khách du lịch đến với Hàn Quốc vào dịp Tết còn được đi dạo quanh các con hẻm nhỏ. Tại đây, bạn có thể mua và ngắm nhìn nhiều mặt hàng thủ công truyền thống để làm quà lưu niệm như đồ cổ, quần áo Hanbok, đồ gốm, tranh, sứ, giấy Hanji, mặt nạ truyền thống,…

 

Dạo Phố Insadong giúp du khách có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống bình yênDạo Phố Insadong giúp du khách có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống bình yên

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp du khách có thể lựa chọn cho mình những điểm đến thú vị, hấp dẫn khi dừng chân ở Hàn Quốc nhân dịp Tết đến. Mỗi địa điểm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.