Du lịch Nhật bản Tết Nguyên đán 2020 có gì hấp dẫn

Tết cổ truyền là kỳ nghỉ dài nhất của người dân Việt Nam. Đây chính là thời gian tuyệt vời để lên kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn tận hưởng cuộc sống. Bạn đã từng thử đón năm mới ở một đất nước xa lạ chưa? Đất nước mặt trời mọc sẽ là điểm đến lý tưởng, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khi du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán này

Nhật Bản đảo quốc xinh đẹp có bốn bề được bao bọc bởi biển cả, luôn phải hứng chịu những cơn thịnh nộ của mẹ thiên nhiên nhưng thay vào đó, tạo hóa ban tặng cho xứ sở mặt trời mọc cảnh sắc đẹp đến ngỡ ngàng.

Thưởng thức “lễ hội hoa anh đào” nở sớm

Tại Nhật Bản hoa anh đào thường nở rộ khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến tháng 4 Dương lịch. Chắc hẳn du khách khi du lịch đến Nhật Bản đều mong muốn được chiêm ngưỡng, đắm mình trong sắc hồng tinh khiết, mong manh của anh đào. Tết nguyên đán thường rơi vào tháng 2, du khách không phải lo lắng vì thời gian này tại một số nơi của Nhật Bản, hoa anh đào đã đua nhau khoe sắc.

Du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa anh đào nở sớm tại KawazuDu khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa anh đào nở sớm tại Kawazu

Bạn có thể đến các địa điểm như Kawazu, Shizuoka hay Miura, Kanagawa để hòa mình vào không khí lễ hội anh đào sớm ở xứ sở mặt trời mọc. Chắc chắn với vẻ đẹp thơ mộng hấp dẫn, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích, được hòa mình vào thiên nhiên, chìm đắm vào vẻ đẹp tinh khôi của loài hoa sakura. Đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên đối với bạn khi du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán.

Khám phá những điểm đến hấp dẫn du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán

Nhật Bản được mệnh danh như một hòn ngọc giữa Thái Bình Dương, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp tựa như một bức tranh.

Cố đô Kyoto

Tết nguyên đán vào khoảng giữa tháng 2, lúc này thời tiết tại Nhật Bản vẫn còn rất lạnh. Bạn muốn tận hưởng trọn vẹn cái lạnh của mùa đông, ngắm tuyết rơi trắng xóa thì cố đô Kyoto là điểm đến tuyệt vời.

Vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của Kim Các TựVẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của Kim Các Tự

Du khách chắc chắn sẽ sửng sốt trước vẻ đẹp đài các, sự tráng lệ của Kim Các Tự, với những tầng được dát vàng soi bóng xuống hồ nước trong xanh. Đi bộ, tận hưởng không khí trong lành tại rừng tre Arashiyama như một thế giới hoàn toàn khác với bên ngoài. Ngoài ra, du khách cũng không nên bỏ qua dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi Phú Sĩ được bao bọc bởi các lớp tuyết trắng lung linh – biểu tượng của đất nước Nhật Bản.

Hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cảm giác bình yên là tất cả những gì bạn có được khi chọn đến du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán ở Kyoto.

Thủ đô Tokyo

Thủ đô TokyoThủ đô Tokyo

Đến với Nhật Bản thì điểm dừng chân đầu tiên bạn nghĩ đến chính là thủ đô Tokyo. Tokyo hiện ra với các tòa nhà cao vút, những trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất, những chuyến tàu điện ngầm hiện đại,… Bạn sẽ được trãi nghiệm không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt nơi đây với những trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

Đến chợ cá Tsukiji du khách sẽ được thưởng thức muôn ngàn những món ăn hấp dẫn từ hải sản tươi ngonĐến chợ cá Tsukiji du khách sẽ được thưởng thức muôn ngàn những món ăn hấp dẫn từ hải sản tươi ngon

Đến Tokyo thì đừng bỏ qua chợ cá Tsukiji khu chợ cá sầm uất và lớn nhất thế giới. Đền thờ Meiji để cảm nhận không gian thanh tịnh với đậm dấu ấn Thần đạo, kiến trúc độc đáo, đến vườn quốc gia Shinjuku Gyoen để được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nhé!

Thành phố Osaka

Bạn là người thích những hoạt động vui chơi thì thành phố Osaka chính là địa điểm hấp dẫn.

Phá đảo cùng khu vui chơi Universal Studios tại OsakaPhá đảo cùng khu vui chơi Universal Studios tại Osaka

Khu vui chơi Universal Studios Osaka có tất cả những trò chơi từ vận động động đến mạo hiểm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đừng quên đến thăm lâu đài Osaka tòa thành cổ có lối kiến trúc độc đáo, bí ẩn, đặc biệt khi bạn lên đỉnh lâu đài, từ đây có thể nhìn ngắm toàn thành phố Osaka thu nhỏ. Lưu giữ những tấm ảnh tuyệt đẹp ở thủy cung Kaiyukan, trãi nghiệm cảm giác bình yên tĩnh lặng tại đền Taiheji, Shitennoji, chắc chắn kiến trúc độc đáo tại đây sẽ là ấn tượng khó phai với du khách.

Khám phá ẩm thực khi Du lịch Nhật Bản vào dịp Tết Nguyên Đán

Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán sẽ là một thiếu sót lớn nếu không thưởng thức những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng và vô cùng đẹp mắt nơi đây.

Tempura

Đất nước mặt trời mọc được bao quanh bốn bề bởi đại dương, nên không có gì lạ khi những món ăn ở đây đều ít nhiều mang đậm dấu ấn của biển. Tempura là món ăn như vậy – Những loại hải sản tươi sống hay rau củ tươi sẽ được tẩm bột mì và chiên ngập trong dầu. Hương vị giòn tan vào miệng, là lạ chắc chắn sẽ làm bạn không thể quên được khi thưởng thức Tempura.

Cắn một miếng và cảm nhận vị giòn tan trong miệng của TempuraCắn một miếng và cảm nhận vị giòn tan trong miệng của Tempura

Sushi

Món ăn được làm từ cơm tấm, giấm gạo và không thể thiếu lát cá hồi, cá ngừ, tôm, mực sống tươi ngon. Du khách sẽ được cảm nhận vị là lạ của cơm trộn dấm, vị ngầy ngậy và mát của hải sản tươi sống cùng vị cay nồng của wasabi xông lên mũi. Ăn một miếng và cảm giác mang cả thế giới Nhật Bản vào trong miệng.

Sushi – món ăn truyền thống, không thể thiếu vào dịp năm mới ở Nhật BảnSushi – món ăn truyền thống, không thể thiếu vào dịp năm mới ở Nhật Bản

Shabu-shabu

Thời tiết lạnh giá, thì lựa chọn hàng đầu là ăn lẩu. Tại Nhật Bản, Shabu-shabu là một món lẩu có nguyên liệu chính là thịt bò tươi, được thái lát mỏng điệu nghệ.

Shabu-shabu cho ngày Tết thêm ấm cúngShabu-shabu cho ngày Tết thêm ấm cúng

Bạn sẽ được cảm nhận vị thơm, ngọt, hơi dai của thịt bò tái cùng vị thanh, trong của nước lẩu Shabu-shabu được nấu cùng với rong biển, bắp cải, nấm các nguyên liệu vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe của bạn.

Sake

Sake loại rượu gạo nổi tiếng của đất nước Nhật Bản uống kèm với các món ăn. Còn gì tuyệt vời hơn khi đón năm mới ở Nhật Bản Tết âm lịch cùng bạn bè, người thân mà thưởng thức một ly rượu gạo thơm lừng và thưởng thức những món ăn hấp dẫn, nóng hổi, hơi nóng sẽ lan truyền khắp cơ thể bạn xua tan mùa đông lạnh giá.

Sake loại rượu gạo nổi tiếng của đất nước Nhật BảnSake loại rượu gạo nổi tiếng của đất nước Nhật Bản

Ngoài ra du khách còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn tươi ngon, hấp dẫn khác như: Sukiyaki; Mì Udon, Ramen và Soba; Champon, okonomiyaki;…

Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán 2020 chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy ý nghĩa khó quên dành cho bạn.