TRẢI NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE TỪ A ĐẾN Z

Singapore – Quốc đảo sư tử là quốc gia nhỏ nhất ở Đông Nam Á, nhưng sở hữu cơ sở hạ tầng, nhiều khu mua sắm sầm uất, giao thông thuận tiện, đường xá trật tự. Không những thế, đây còn là quốc đảo có hình dáng như một viên kim cương và xung quanh được bao bọc bởi nhiều hòn đảo lớn nhỏ xinh xắn khác. Hằng năm, không ít lượng khách du lịch chọn quốc đảo sư tử là điểm đến du lịch.

Singapore luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cuộc du ngoạn, những chuyến tham quan, du lịch.

Những trạm dừng chân lí tưởng khi du lịch Singapore

Công viên Merlion

Du lịch Singapore

Đặt chân đến Singapore không thể nào bỏ lỡ cơ hội đến với công viên Merlion. Đây là địa điểm có biểu tượng đặc trưng của hòn đảo – tượng Merlion (Sư tử biển), thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chụp ảnh. Tại đây, du khách còn có cơ hội phóng tầm ngắm ngước nhìn cảnh đẹp bình yên chiều hoàng hôn khi ghé thăm Singapore.

Tượng sư tử biển luôn ẩn chứa những giá trị vô giá về tinh thần đối với người dân Singapore. Phần thân dưới hình cá là tượng trưng cho nguồn gốc của Singapore, từ một ngôi làng chài nhỏ nằm ở phía Nam bán đảo Malaysia; phần đầu sư tử lấy ý tưởng bắt nguồn từ thành phố Lion ở Mã Lai.

Ghé thăm Singapore mà không đến công viên Merlion là một thiếu sót không hề nhỏ. Tại đây, du khách còn có cơ hội phóng tầm ngắm ngước nhìn cảnh đẹp bình yên chiều hoàng hôn.

Tòa nhà Quốc hội Singapore

Đây là tòa nhà được thiết kế với lối kiến trúc đương đại, toát ra sự trang nghiêm và uy quyền.

Với không gian được thiết kế rộng lớn, tòa nhà được dùng làm phòng tưng bày cho du khách, báo chí, chính vì thế. Ngày nay Tòa nhà Quốc hội còn có tên gọi khác là Nhà nghệ thuật – một trung tâm nghệ thuật và di sản. Đến đây, du khách được tìm hiểu các sự kiện nghệ thuật, văn hóa không những thông qua triển lãm mà còn qua các buổi biểu diễn được thường xuyên tổ chức.

Nhà hát kịch cổ điển Victoria

Nhà hát Victoria là một trong những địa điểm nổi tiếng, công trình kiến trúc tiêu biểu, lưu trữ và diễn ra các lễ hội, sự kiện văn hóa nổi bật của Singapore. Nhà hát Victoria là tổ hợp công trình bao gồm 2 tòa nhà hai bên và chính giữa có một chiếc tháp đồng hồ.

Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ ít nhiều choáng ngợp trước vẻ đẹp tráng lệ và đầy ấn tượng của kiến trúc nhà hát qua cả 5 khu vực: Phòng trưng bày di sản, Nhà hát Victori, Phòng hòa nhạc Victoria, Dance studio và Music studio.

Ngoài ra, khi chọn Nhà hát Victoria là điểm ghé thăm, du khách còn được thưởng thức các sự kiện văn hóa mang tầm cỡ quốc gia như: Liên hoan nghệ thuật (hàng tuần), Lễ hội Mặt trời Singapore, Nhạc giao hưởng…

Clarke Quay

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm nhộn nhịp nhất nhì Singapore thì Clarke Quay là lựa chọn lý tưởng nhất. Nơi đây sở hữu cho mình những nét đẹp hoang sơ, cổ kín khó quên khi đã một lần đến.

Hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn vẻ đẹp của Clarke Quay trên sông và cuộc sống sôi nổi về đêm là một trong những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại đây.

Garden by the Bay Singapore

Garden by the Bay là một trong những kỳ quan nổi tiếng tại Singapore, là khu vườn với khuôn viên rộng lớn cùng vô số công trình tuyệt đẹp.

Với diện tích trải rộng trên 101 ha, Garden by the Bay có những điểm tham quan thú vị như: Flower Dome (khu vườn hoa mái vòm), Cloud Forest (khu rừng trong mây), OCBC Skyway (đường đi bộ trên không), SuperTree grove (siêu cây), Far easr organization childrenm’s garden (khu vườn dành cho trẻ em), Dragonfly & Kingfisher lakes (Hồ tượng chuồn chuồn và chim cút), World of plants (thế giới thực vật), Art sculptures (nghệ thuật điêu khắc)…

Đến đây không những ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà còn thưởng thức được vô số món ngon tại các nhà hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này.

Tour du lịch Singapore có giá như thế nào?

Với tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi SGN – SIN – SGN
  • Hành lý ký gởi 20kg và hàng lý xách tay 07kg
  • Thuế phi trường 2 nước, phí an ninh, phụ phí xăng dầu
  • Xe máy lạnh đưa đón theo chương trình
  • Quà tặng của GO2 Travel gồm nón và bao hộ chiếu
  • Trưởng đoàn và hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ suốt hành trình
  • Nước suối tiêu chuẩn 1 chai 350ml/khách/ngày
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế và mức bồi thường cao nhất 50.000 USD/khách.

Giá tour dao động từ 7.000.000 – 8.000.000 đồng/khách

Tham khảo chi tiết tour du lịch Singapore.

Liên hệ tư vấn và đặt tour tại Go2 Travel – HOTLINE: 1900 8686 06