DU LỊCH BẮC ÂU – CHỐN THIÊN ĐƯỜNG CỦA CHÂU ÂU

Nhắc đến du lịch Bắc Âu, hầu hết du khách đều nhớ đến hình ảnh “chốn thiên đường” của Châu Âu – nơi những ngọn núi tuyết phủ trắng xóa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mĩ. Khám phá vẻ đẹp Bắc Âu, du khách có cơ hội nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên của các quốc gia như Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển…

Du lịch Bắc Âu – điểm đến mơ ước không thể bỏ lỡ

Thành phố Stockholm

Thủ đô của Thụy Điển – Stockholm được gọi là “một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới”.

Du lịch Bắc Âu - thành phố Stockholmm

Đây là địa điểm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Bắc Âu. Shockholm sở hữu cho mình một căn hộ sinh thái thiên nhiên trong lành, vẻ đẹp hiện đại và những công trình mang đậm chất Thụy Điển.

Thành phố Stockholm có 14 hòn đảo lớn nhỏ, sự giao thoa giữa biểm Baltic và hồ  Mälaren. Du khách đặt chân đến đây có cơ hội tham gia những cuộc dạo chơi trên thuyền để ngắm nhìn khung cảnh rực rỡ trên mặt nước xanh lấp lánh. Tiếp đến là khám phá những cung đường bộ xuyên qua các khu rừng ngoài rìa thành phố, chìm đắm trong không gian tĩnh lặng, chỉ có tiếng chim rúc rích đâu đó và ánh sáng xuyên qua những vòm lá hắt xuống hồ ngỡ như đang lạc vào chốn cổ tích tuyệt trần.

Thiên đường băng tuyết Iceland

Mặc dù nằm ngoài khơi bắc Đại Tây Dương, đảo Iceland luôn tràn ngập trong tuyết trắng, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng phong phú, độc đáo, thu hút nhiều du khách khi có dịp ghé thăm thiên đường băng này.

Tại Iceland, khách du lịch có thể tham gia loại hình nghỉ dưỡng suối nước nóng do vị trí địa hình nằm ở vành đai núi lửa Đại Tây Dương, có nhiều núi lửa, suối nước nóng va nguồn địa nhiệt khổng lồ.

Đặt chân đến đây, du khách được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục không nơi nào có được: dòng sông băng lững lờ trôi, thác nước hùng vĩ với bảy sắc cầu vồng, những vùng đồng cỏ yên bình, những bãi biển đen huyền bí… có cơ hội săn bắt cực quang, ngắm cá voi, tận hưởng những phút giây yên bình nhất.

Thành phố lịch sử Gothenburg

Với vị trí nằm ở phía Nam Thụy Điển, phía Bắc của Malmo, thành phood Gothenburg là địa điểm thu hút đông đảo nhóm bạn trẻ người Anh, Scotland và khách du lịch Châu Âu.

Gothenburg được biết đến là nơi sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa cuộc sống thành phố năng động hiện đại và cuộc sống hòa vào thiên nhiên. Nơi đây còn chính là quê hương của lễ hội phim lớn nhất xứ Scandinavia cùng nhiều loại hình nghệ thuật và các sự kiện như hội họa, âm nhạc… Không những thế, Gothenburg còn có rất nhiều công trình kiến trúc với các thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Thung lũng Flam

Flam là một trong những thung lũng đẹp nhất Na Uy, điểm dừng chân yên bình với những đồng cỏ xanh mướt cùng dòng nước chảy lượn quanh.

Đến với Flam, du khách được phóng tầm mắt ngắm nhìn những sườn núi hùng vĩ, những thác nước trong veo, những con đường đèo uốn lượn quanh co, những mái nhà gỗ nằm yên bình giữa bốn bề một màu xanh.

Nhà thờ Temppeliaukio

Nhà thờ Temppeliaukio, với kết cấu độc lạ, là điểm đến tuyệt vời của những người đam mê kiến trúc.

Nhà thờ được thiết kế nằm ở dưới lòng đất, nhưng nhờ có các vòm mái lắp kính nên luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên. Nhìn ngắm nhà thờ từ trên xuống giống như một chiếc đĩa bay đang dần bị lòng đất nuốt chửng, trần nhà được làm bằng dây đồng giúp ánh sáng tự nhiên xuyên qua 180 tấm kính cửa sổ chiếu sáng toàn bộ nội thất bên trong.

Du khách có cơ hội thưởng thức các buổi hòa nhạc vì nơi đâu là nơi thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc cổ điển để phục vụ công chúng. Thêm vào đó, có một điều thú vị là chính ghế ngồi tại buổi hòa nhạc cũng được thiết kế theo một cách thú vị và mang chất riêng, những bức tường đá ở bên trong nhà thờ làm cho âm thanh trở nên tuyệt vời hơn. Nghĩ đến đây thôi cũng khiến con người ta mê hoặc trong kiến trúc vô cùng độc dáo của nhà thờ.

Điểm du lịch Bắc Âu được mệnh danh là “nơi đáng sống nhất” trên thế giới, là thiên đường du lịch nổi tiếng của Châu Âu và còn rất nhiều tuyệt tác thiên nhiên đang chờ đón chúng ta khám phá.

Tham khảo thêm các tour du lịch Bắc Âu chi tiết, độc đáo và cao cấp. Go2 Travel luôn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.