Sim du lịch Hàn Quốc loại nào tốt nhất?

Sim du lịch Hàn Quốc là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn truy cập internet tìm kiếm thông tin hay liên lạc với người thân. Cùng GO2 Travel đánh giá các loại sim xem nhà mạng nào tốt để mua sử dụng nhé!

1. Các loại sim du lịch Hàn Quốc

1.1. Sim du lịch Hàn Quốc 7 ngày Xplori

Đây là loại sim du lịch của nhà mạng Xplori với dung lượng 5GB trong 7 ngày. Bên cạnh truy cập vào mạng internet, bạn có thể dùng sim này để gọi trong Hàn Quốc và nhiều nước khác với cước phí là là $0,2/phút. Ưu điểm của loại sim du lịch 4G của Xplori, gọi bất cứ đâu không rào cản là bạn có thể sử dụng ngay mà không cần phải đăng ký và hoàn toàn có thể dùng được cho chuyến đi tới. Tùy loại điện thoại bạn đang sử dụng mà có thể chọn kích cỡ khác nhau như tiêu chuẩn, micro, nano.

Đặc biệt đây là sim quốc tế không bị giới hạn ở Hàn Quốc mà bạn có thể sử dụng tại 120 quốc gia. Khách hàng có thể top up thêm tiền vào bất kỳ lúc nào hay ở đâu qua thẻ visa của mình. 

Tùy gói dịch vụ mà giá sim khác nhau dao động từ 50.000đ – hơn 650.000đ.

Sim Xplori liên lạc dễ hơn với sim 4GSim Xplori liên lạc dễ hơn với sim 4G

1.2. Sim 4G KT Olleh

Cũng giống như các loại sim data – dcom chính hãng khác, với sim 4G KT Olleh bạn có thể thoải mái liên lạc với gia đình và người thân của nhà mạng KT Olleh. Thủ tục vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt mua sim online thích hợp với lịch trình đi Hàn Quốc của mình sau đó đến sân bay và nhận sim. Với sim 4G KT Olleh bạn có thể lựa chọn gói 5 ngày, 10 ngày, 30 ngày. Cả 3 gói đều được kết nối dữ liệu 4G/LTE không giới hạn, không bị hạ tốc độ và đều không thể dùng để gọi đi, nhận cuộc gọi hay gửi tin nhắn SMS. Điểm khác biệt của 3 gói này là gói 5 ngày có 120 tiếng sử dụng, 240 tiếng sử dụng với gói 10 ngày và 30 ngày là 720 tiếng

Giá của loại sim này là từ 562.000đ. 

1.3. Sim 4G LG U+

Sim 4G LG U+ cũng nằm trong danh sách các loại sim 4G du lịch Hàn Quốc được nhiều người yêu thích. Với loại sim 4G của nhà mạng LG U+ bạn sẽ được truy cập thoải mái giới hạn dung lượng với tốc độ internet là 4G/LTE, 3Mbps. Điểm đặc biệt của gói này là có rất nhiều mức thời gian sử dụng cho bạn lựa chọn theo nhu cầu như gói 5/10/20/30/40/60 ngày. Và mức giá sẽ từ 102.000đ/gói. 

Sim data du lịch Hàn Quốc nào tốt nhất?Sim data du lịch Hàn Quốc nào tốt nhất?

2. Hướng dẫn cách mua sim Hàn Quốc

Mua sim du lịch Hàn Quốc ở đâu? Bạn có thể đặt mua trước sim Hàn Quốc từ lúc ở Việt Nam bằng cách liện hệ hotline GO2 Travel  1900 23 23 03  để đặt sim với mức giá rẻ, tiết kiệm thời gian lại được giao sản phẩm đến tận nơi. Tuy nhiên nếu không kịp thì bạn có thể mua trực tiếp tại sân bay điểm đến và phải xuất trình hộ chiếu nếu đơn vị cung cấp muốn kiểm tra thông tin. Bên cạnh đó, các sim này cũng được bày bán ở các cửa hàng mở 24/24 tại Hàn Quốc như 7-Eleven và GS25

3. Hướng dẫn sử dụng sim du lịch Hàn Quốc

Sử dụng sim du lịch tới Hàn Quốc đối với cả hệ điều hành iOS và Android đều theo những bước dưới đây: 

  • Bước 1: Lắp sim vào máy.

  • Bước 2: Khởi động điện thoại, tắt chế độ máy bay Airplane Mode và Wifi, bật Data Network (dữ liệu di động).

  • Bước 3: Kiểm tra tín hiệu đã kết nối hay chưa.

  • Bước 4: Bật dữ liệu di động lên là đã có thể sử dụng được internet 4G.

Trên đây GO2 Travel đã giới thiệu cho bạn những loại sim du lịch Hàn Quốc phổ biến tại đất nước này.

Chúc các bạn có chuyến du lịch tràn ngập niềm vui và thật ý nghĩa nhé!