SIM du lịch Hàn Quốc và những điều bạn cần biết!

sim du lịch Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc dần trở thành đất nước có sức hút du lịch mãnh liệt với các địa điểm như Seoul nhộn nhịp hay đảo Jeju yên bình. Để thuận tiện trong việc khám phá xứ sở kim chi này, các bạn nên có một chiếc Sim Hàn Quốc với dung lượng mạng 4G không giới hạn để có thể dò đường trên bản đồ hay chia sẻ những trải nghiệm du lịch thú vị cùng bạn bè và người thân.

Những điều bạn có thể chưa biết về Sim du lịch Hàn Quốc

Khi du lịch nước ngoài, hầu như mọi người đều rất ngại việc mất kết nối mạng, cũng như giữ liên lạc với bạn bè hay người thân. Có rất hai lí do dẫn đến việc này, thứ nhất là cước phí điện thoại chuyển vùng quốc tế vô cùng đắt đỏ và thứ hai là không phải đi đâu cũng có wifi để bạn có thể truy cập mạng. Hơn nữa, du lịch Hàn Quốc thường phải đi từ 5 đến 7 ngày, vậy nên, cần lắm một người bạn đồng hành là chiếc Sim Hàn Quốc.

sim Hàn QuốcChiếc sim Hàn Quốc mang đến những dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn

Hàn Quốc có rất nhiều hãng Sim dễ dàng cho bạn lựa chọn như SK Telecom, LG Telecom và KTF Show. Trong đó, SK Telecom là nhà mạng lớn nhất và được rất nhiều người Hàn sử dụng. Bên cạnh đó, nhà mạng này còn đưa ra rất nhiều gói hoà mạng phù hợp với du lịch như dung lượng 4G không giới hạn cho 720 giờ sử dụng, 3Gb dung lượng 4G cho 6 ngày sử dụng và hơn thế nữa.

SK Telecom là một nhà mạng lớn được tin dùng tại Hàn Quốc.SK Telecom là một nhà mạng lớn được tin dùng tại Hàn Quốc

Đối với các dạng thuê bao trả trước hay trả sau có bao gồm đăng kí số điện thoại thì bạn cần trình chứng minh thư (Alien Card) cho thuê bao trả trước và Alien card cùng sổ ngân hàng cho thuê bao trả sau. Điểm đặc biệt chú ý là những loại Sim 3G và 4G hầu như sẽ không hỗ trợ bạn gọi đi, gọi đến hay nhắn tin, nên thủ tục sẽ không phức tạp như đăng kí số điện thoại ở trên.

Hướng dẫn mua Sim Hàn Quốc

Nếu bạn mua Sim du lịch Hàn quốc ở sân bay, bạn cần xuất trình hộ chiếu trong trường hợp nhà cung cấp cần kiểm tra thông tin và đăng ký sim. Mặt khác, các bạn đã từng đi Hàn Quốc bật mí là nên đặt mua trước Sim du lịch Hàn Quốc khi còn ở Việt Nam vì sẽ có ưu đãi hơn.

 bạn vẫn phải xuất trình passport nếu mua sim ở sân bay nhéBạn vẫn phải xuất trình passport nếu mua sim ở sân bay nhé!

Ngoài ra, bạn có thể mua trực tiếp Sim 3G và 4G tại các cửa hàng tiện lợi như 7-Eleven và GS25, thường họ không yêu cầu xuất trình hộ chiếu, nhưng về giá cả thì sẽ có chệnh lệch tuỳ theo gói dung lượng và tốc độ. Trong trường hợp bạn cảm thấy khó khăn ở việc trao đổi với nhà cung cấp về dung lượng và thời gian sử dụng sao cho phù hợp với kế hoạch du lịch.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn mua Sim du lịch Hàn Quốc ngay tại Việt Nam để được giao Sim tận nhà, tiết kiệm thời gian tìm kiếm nơi đổi/mua Sim ở Hàn Quốc, chi phí cũng rẻ hơn nhiều. Nếu bạn cần Sim gấp có thể liên hệ hotline GO2 Travel 1900 23 23 03 để đặt Sim ngay. Tất cả sẽ giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ và thuận tiện hơn.

Hướng dẫn sử dụng Sim Hàn Quốc

1. Hệ điều hành Android

  • Bước 1: Tắt điện thoại, lắp sim vào máy
  • Bước 2: Mở điện thoại, tắt Wifi và Airplane Mode (Chế độ máy bay), bật chế độ Data Network (Dữ liệu di động), chuyển vùng dữ liệu di động
  • Bước 3: Sau khi khởi động lại điện thoại, kiểm tra tín hiệu đã được kết nối chưa
  • Bước 4: Sau khi kích hoạt sim, bật Dữ liệu di động và vi vu lướt mạng.

2. Hệ điều hành IOS

  • Bước 1: Tắt Wifi, Airplane mode (chế độ máy bay) và bật mạng 3G, bật nút chuyển vùng dữ liệu
  • Bước 2: Tắt điện thoại, lắp sim vào máy
  • Bước 3: Sau khi khởi động lại, kiểm tra xem tín hiệu đã kết nối chưa
  • Bước 4: Sau khi kích hoạt sim, bật Dữ liệu di động lên và kết nối với mọi người.

GO2 Travel mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật mới mẻ và thú vị khi đặt chân đến Hàn Quốc, nhưng trên hết GO2 Travel cũng hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm và chọn mua được loại sim phù hợp với chi phí và kế hoạch du lịch của mình. Có chiếc sim du lịch Hàn Quốc trong tay thì tha hồ chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện với bạn bè.