Đi đâu khi về đêm ở thành phố Pattaya?

Đi đâu khi về đêm ở thành phố Pattaya?

Nếu bạn nghĩ rằng Bangkok là nơi để cảm nhận cuộc sống sôi động về đêm, thì có lẽ bạn chưa đến Pattaya rồi. Nằm không xa thủ đô Bangkok, Pattaya là một thành phố biển khét tiếng ăn chơi về đêm. Từ các câu lạc bộ đêm khổng lồ tới những quán bar sôi động, những bữa tiệc bên bãi biển đến các quán rượu, tất cả đều quy tụ ở Pattaya về đêm.

1. Một vài nét về “thành phố không ngủ” Pattaya

Pattaya nằm cách thủ đô Bangkok, Thái Lan khoảng gần 150km về hướng Đông Nam. Nơi đây bắt đầu trở thành một trong những địa điểm du lịch hút khách nhất Thái Lan từ rất sớm, khoảng năm 1967, vì vậy mà bạn có thể tìm được rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ gần biển với kiểu kiến trúc cũ kỹ, hoài cổ và giá khá rẻ. Tuy nhiên, hầu hết khách du lịch đến Pattaya đều ưa thích những khu lưu trú gần những địa điểm vui chơi về đêm ở Pattaya và xa biển để tận hưởng sự đông đúc và điên rồ ở những con phố khi màn đêm buông xuống.

Thành phố biển PattayaThành phố biển Pattaya

Thành phố biển này nổi tiếng với 4S: sun, sea, sand và sex. Đặc biệt, đây là thành phố duy nhất ở Thái Lan được chính phủ cấp phép tổ chức những show diễn sexy để thu hút và phục vụ khách du lịch thập phương. 3 show diễn nóng bỏng nhất nơi đây bao gồm: Alcazar Cabaret Show, Tiffany Show và show sexy. Không chỉ vậy, gái mại dâm ở Pattaya còn được cấp thẻ hành nghề và đóng thuế như những người lao động bình thường khác.

2. Những địa điểm vui chơi về đêm ở Pattaya

2.1. Walking Street

Phố đi bộ ( Walking Street): Phố đi bộ Walking Street nằm ở giữa hai khu trung tâm, Jomtien – khu phía nam. Ban ngày, đây là một khu chợ với rất nhiều quần áo, trang sức, đá quí, đồ thủ công mỹ nghệ, traanh ảnh và hàng lưu niệm…

Walking Street – Thiên đường “trụy lạc” của PattayaWalking Street – Thiên đường “trụy lạc” của Pattaya

Về đêm, khu phố như được bao phủ bởi những ánh đèn màu sáng rực trên bầu trời đêm, các quầy bar, các câu lạc bộ đêm, những quán rượu đầy nghẹt khách chen chân, tiếng đàn, cùng tiếng hát sôi động và các đôi tình nhân dập dìu, say sưa.

2.2. Soi 7 và Soi 8

Là 2 quán bar lớn nhất, sôi động nhất và có những màn trình diễn sexy nhất Pattaya. Đến với Soi 7 bạn không chỉ được chìm đắm trong ánh sáng hồng rực rỡ mà còn được thưởng thức những show diễn cực kỳ nóng bỏng và quyến rũ của các lady – boy.

Hệ thống quán bar sôi động nhất “thành phố ma quỷ”Hệ thống quán bar sôi động nhất “thành phố ma quỷ”

Cách Soi 7 một con hẻm, Soi 8 đón chào du khách với không gian kiến trúc hiện đại và sang chảnh, nhưng không kém phần rực rỡ. Hãy ghé Sailor Bar & Restaurant để thưởng thức những ly cocktail thơm ngon với giá chỉ 50 baht.

2.3. Soi LK Metro

Chắc chắn không ai có thể ngờ rằng con phố chỉ dài có 200m này lại ẩn chứa một hệ thống go-go bar nhộn nhịp đến như vậy. Tuy “bị” mệnh danh là “con nhà nghèo” so với Walking Street, nhưng đến đây rồi mới thấy nó chỉ “nghèo” về mặt giá cả mà thôi, còn khoản chất lượng thì không hề thua kém Walking Street một chút nào. Một số địa chỉ nổi bật mà bạn nên ghé thăm ở đây là Champagne, The Office, Sugar Sugar và Murphy’s Law Irish,…

Một trong những go – go bar nổi tiếng Soi LK MetroMột trong những go – go bar nổi tiếng Soi LK Metro

2.4. Pattayaland

Vùng đất ăn chơi và giải trí đêm hàng đầu Pattaya – Pattayaland nằm ngay phía trước phố đi bộ và được bao quanh bởi hai con đường nhỏ và một phần của Beach Road. Nơi đây chỉ dành cho những ai muốn trải nghiệm go – go bar và những cuộc “quẩy” xuyên màn đêm đúng nghĩa.

Vẻ ngoài đông đúc, nhộn nhịp của PattayalandVẻ ngoài đông đúc, nhộn nhịp của Pattayaland

Một số địa chỉ nổi bật mà bạn nên ghé thăm ở đây là X-Boys Pattaya Show và Cupidol Bar ở Pattayaland Soi 1; Cats A Go-Go, Classroom Ago-go, Boyz Town ở Pattaya Soi 2 và Soi 3.

 2.5. Tiffany Show

Là show biểu diễn độc đáo được tạp chí TravelCom Magazine xếp hạng 4 trong số 10 show đáng xem nhất trên thế giới. Đến với Tiffany Show, bạn sẽ được thưởng thức 13 tiết mục nghệ thuật mang tính đặc trưng của mỗi quốc gia do những vũ công “laydy – boy” xinh đẹp biểu diễn.

Show diễn “laydy – boy” tuyệt với nhấtShow diễn “laydy – boy” tuyệt với nhất

Không chỉ cảm thấy hài lòng và mãn nhãn với những vũ công chuyển giới tuyệt đẹp, trang phục lộng lẫy cùng các tiết mục được dàn dựng công phu, âm thanh và ánh sáng hoàn hảo, mà còn tự hào khi một số ca khúc Việt Nam được bạn bè thế giới cổ vũ nồng nhiệt.

2.6. Ngắm nhìn toàn cảnh Pattaya về đêm

Để có trải nghiệm tinh tế và tận hưởng nét quyến rũ của thành phố, Horizon Rooftop Bar tại Hilton là một sự lựa chọn tuyệt vời. Từ tầng 34, bạn có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh 360 độ của Pattaya về đêm và đại dương với sắc màu rực rỡ.

Horizon Rooftop Bar tại HiltonHorizon Rooftop Bar tại Hilton

Giá đồ ăn, thức uống ở đây có phần đắt hơn so với những quán bar, nhà hàng thông thường, nhưng lại vô cùng xứng đáng. Ngồi chiễm chệ trên ghế sofa, bạn có thể ngắm nhìn mặt trời từ từ lặn xuống biển, kéo theo là sự sôi động của Pattaya về đêm.

2.7. Vui chơi ở bãi biển

Pattaya, Thái Lan là một thành phố biển, vì vậy không có lý do gì mà vui chơi ở các bãi biển lại không được liệt kê vào danh sách cuộc sống về đêm ở Pattaya. Màn đêm buông xuống cũng là lúc những bãi biển ở đây trở nên sôi nổi nhất.

Bãi biển Pattaya về đêmBãi biển Pattaya về đêm

2.8. 2Sky Pattaya Rocket Ball

Nếu bạn là người thích phiêu lưu mạo hiểm thì 2Sky Pattaya Rocket Ball chính là trải nghiệm bạn đang tìm kiếm.

Tim bạn có đủ khỏe để chơi Rocket Ball?Tim bạn có đủ khỏe để chơi Rocket Ball?

Thách thức sự dũng cảm của người chơi khi “quả bóng” có chứa bạn ở bên trong được phóng lên cao với tốc độ cao chóng mặt, di chuyển lên xuống với sự đàn hồi của 2 sợi dây chun đặc biệt nối vào 2 tòa tháp cao nhất Pattaya. Không chỉ mang lại cảm giác thót tim, trò chơi này còn giúp bạn có một tầm nhìn toàn cảnh “thành phố ma quỷ” về đêm độc đáo đến khó quên.