Những địa điểm ăn uống ngon – bổ – rẻ khi du lịch Phuket

Bạn đang chuẩn bị đến Phuket và đang lên cho mình một danh sách ăn gì ở Phuket. Muốn ăn ngon thì cũng phải biết địa điểm nào chế biến đồ ăn ngon. Nào, cùng tìm hiểu nhé!

Tới Phuket nên ăn uống ở đâu ngon bổ rẻ?

1. Nhà hàng Raya Thai Cuisine

  • Địa chỉ: 48 đường New Deebuk Cross, thị trấn Phuket, Phuket.

Ray Thai Cuisine được coi là nhà hàng khá lâu đời và nổi tiếng Phuket. Du khách khi đến Phuket đều ghé đến đây để thưởng thức tinh hoa ẩm thực Thái Lan. Trước kia đây là một tòa nhà thực dân xưa, qua thời gian được khôi phục lại trở thành một nhà hàng ngon và cực kì nổi tiếng.

Món ăn được chuẩn bị tỉ mỉMón ăn được chuẩn bị tỉ mỉ

Không gian Raya Thai Cuisine rất rộng rãi, thoáng đãng những không kém phần sang trọng, thanh lịch. Các đầu bếp ở đây đều là những người có tay nghề trong ngành lâu năm. Thực đơn phong phú với đa dạng các món ăn nổi tiếng và đặc trưng của Thái Lan.

Giá cả ở đây cũng cực kì dễ chịu. Nếu đi 2 người thì chi phí khoảng tầm 800 baht là có một bữa ăn đầy đủ. Nếu muốn đươc thưởng thức ẩm thực Thái Lan một cách trọn vẹn thi đây là một địa điểm thích hợp đấy.

2. Nhà hàng Silk

  • Địa chỉ nhà hàng Silk: Plaza Surin, 5/50 Moo 3, Surin, Phuket.
  • Chi phí dự tính cho 2 ngày ăn khoảng 1.500 Baht ($ 45).

Nhà hàng Silk gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo và sang trọngNhà hàng Silk gây ấn tượng với lối kiến trúc độc đáo và sang trọng

Một trong những quán đông khách ở Phuket phải kể tới nhà hàng Silk. Quán nằm ngay ở góc biển Surin nên có không gian thoáng rộng, cùng bầu không khí trong lành dễ chịu. Còn gì thoải mái bằng việc vừa được ăn ngon vừa được ngắm cảnh, bạn cũng yên tâm là bên trong quán có phòng điều hòa để phục vụ những hôm trời nóng, không có gió. Các món ngon ở quán bạn nên thử là các đồ ăn truyền thống cùng với những ly cocktail đặc biệt.

3. Nhà hàng Mom Tri’s Chicken

  • Địa chỉ: 12 đường Kata Noi, Kata, Phuket.
  • Điện thoại: +66 76 333 569.
  • Chi phí: khoảng 2.500 Baht ($75) cho 2 người.

Không gian bên trong nhà hàngKhông gian bên trong nhà hàng

Một địa chỉ nhà hàng ăn uống ngon ở Phuket không thể không nhắc tới nữa gọi tên Mom Tri’s kitchen. Quán ăn nổi tiếng với không gian đẹp, lãng mạn bên cạnh đó là thực đơn vô cùng phong phú với đủ món Âu, Á nhưng ngon và đặc sắc nhất chính là các món truyền thống của Thái Lan. Quán luôn trong tình trạng đông khách và hết bạn nên nhanh chóng ghi nhớ số điện thoại và đặt bàn trước khi cần nhé.

4. Nhà hàng Baan Rim Pa

  • Địa chỉ: 223 đường Prabaramee, bãi biển Kalim, Phuket.

Nếu muốn tìm địa điểm ăn ngon ở Phuket mà giá cả hợp lí và còn có vị trí đẹp, Baan Rim Pa là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu vị trí đắc địa, vừa có thể ngắm vịnh Patong và Kalim, lại còn có thể ngắm hoàng hôn vào các buổi chiều ta. Đây đích thị là nhà hàng hấp dẫn bậc nhất Phuket.

Vị trí của nhà hàng cực kì ấn tượngVị trí của nhà hàng cực kì ấn tượng

Thực đơn ở Baan Rim Pa cũng rất đa dạng có thể trả lời được thắc mắc ăn gì ở Phuket của bạn. Không chỉ phục vụ các món ăn truyền thống Thái Lan, ở đây còn có rất nhiều món ngon phổ biến khác phù hợp với khẩu vị đa số du khách. Món ăn được chế biến cầu kì và trang trí tỉ mỉ, bắt mắt vô cùng thích thú.

Chính sự hấp dẫn độc đáo của vị trí và không gian nhà hàng cũng như vị ngon của từng món ăn mà khách của Baan Rim Pa thường rất đông. Hãy tới đây và thưởng thức nét độc đáo này ngay nhé!

5. Nhà hàng Kan Eang @ Pier

  • Địa chỉ: Vịnh Cha Long – Phuket.

Nếu muốn tìm một địa điểm ăn uống ở Phuket thưởng thức hải sản thì không nên bỏ qua Kan Eang @ Pier nhé. Nơi đây chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống và món đặc trưng của Thái. Có vị trí nằm ngay vịnh Cha Long nên đa số hải sản đều rất tươi và chất lượng.

Nhà hàng với nhiều món hải sản tươi sốngNhà hàng với nhiều món hải sản tươi sống

Trải nghiệm nướng hải sản tươi ngay tại nhà hàng với nguyên liệu tươi rói sẽ cực kì ấn tượng. Các món ăn truyền thống Thái Lan cũng được chế biến cực kì chuẩn vị và hấp dẫn. Ngoài ra ở đây còn phục vụ thêm các món ăn phổ biến khác. Mức giá chỉ ở mức trung bình nhưng món ăn cực kì chất lượng nên đây là địa chỉ đáng để ghé thử tại Phuket.

6. Nhà hàng Acqua

  • Địa chỉ: Prabaramee Road, Kalim Bay, Phuket.

Địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là nhà hàng Acqua có phong cách rất đặc biệt. Nếu là người ưa thích ẩm thực Thái Lan kết hợp với ẩm thực Ý thì đây là địa chỉ tuyệt vời. Đây là nhà hàng phong cách Ý nổi tiếng bậc nhất ở Phuket đáng để ghé đến. Ông chủ là đầu bếp nổi tiếng người Ý đã từng làm việc tại nhiều nhà hàng hàng đầu ở Phuket.

Tuy là nhà hàng phong cách Ý nhưng các món ăn truyền thống Thái Lan vẫn được đầu bếp chế biến chuẩn vị. Tất nhiên khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo người Ý. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội được ông chủ người Ý chia sẻ bí kíp nấu nướng.